Dịch vụ khác
Loading...
Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Info Post

Được đánh giá là một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực điện tử – điện lanh, chúng tôi luôn tự hào với lòng tin của khách hàng.

Hơn 10 năm qua, trung tâm điện tử – điện lạnh Bách Khoa không ngừng nỗ lực và thay đổi nhằm mang đến cho khách hàng được sử dụng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Trung tâm chuyên sửa chữa đồ điện trong gia đình, đặc biệt là sửa chữa bếp hồng ngoại và bảo dưỡng các lỗi thường gặp ở bếp hồng ngoại như: mặt kính bị nứt sau một thời gian sử dụng, bếp không vào điện, bóng đèn bếp không sáng… Bếp hồng ngoại của tất cả các hãng trên thị trường: Fagor, Malloca, Bosch, Siemens, Cata, Teka..

Khi cần giải đáp những thắc mắc và khắc phục sự cố về bếp hồng ngoại, bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn trong khoảng thời gian ngắn nhất và luôn phục vụ 24h 7 ngày trong tuần. Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí tận tình, chu đáo và cam kết bảo hành dài hạn sau sửa chữa của Trung tâm.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bếp hồng ngoại nhà bạn có vấn đề để được tư vấn và phục vụ tốt nhất, nhanh nhất!
Hotline: 0985.41.81.91 hoặc 04.632.97.000

Nhận dạy nghề chuyên nghiệp cho những bạn trẻ có mong muốn tạo dựng sự nghiệp bền vững, liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0969 920 457

Mọi chi tiết xin truy cập website của trung tâm Kiendienlanh.com để được tham khảo rõ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét