Dịch vụ khác
Loading...
Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Info Post

Trung tâm sửa chữa máy giặt Bách Khoa cung cấp dịch vụ sửa chữa chuyên biệt máy giặt Electrolux, hướng tới bộ phận khách hàng sử dụng dòng máy giặt này.

Trong quá trình sử dụng, máy giặt Electrolux hay các loại máy giặt khác đều có thể gặp trục trặc và cần được xử lý kịp thời đúng bệnh đúng giải pháp để đảm bảo máy vận hành trở lại tốt hơn, hạn chế các chi phí đầu tư mua mới hoặc thay thế không cần thiết. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi không những có tay nghề vững chắc mà còn được đào tạo tác phong làm việc nhanh nhẹn, nhiệt tình và chuyên nghiệp, không ngại vất vả và sẵn sàn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ cũng như về các chế độ bảo hành, bảo dưỡng sau sửa chữa để ngày càng phục vụ tốt hơn, tăng sức cạnh tranh trên thị trường điện tử điện lạnh bằng năng lực thực tế.

Khi máy giặt Electrolux hay bất cứ dòng máy giặt nào của gia đình bạn có vấn đề về kỹ thuật, hãy gọi điện cho chúng tôi để được phục vụ tận tình với chất lượng dịch vụ đảm bảo và chi phí hợp lý nhất!

Hãy gọi cho chúng tôi mọi lúc mọi nơi, bất kể ngày thường hay ngày nghỉ vì chúng tôi phục vụ 24/7 tất cả các ngày trong tuần: 04.3.915.72.80 hoặc 0936.54.58.58
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét