Dịch vụ khác
Loading...
Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014


Trung tâm Điện Lạnh Bách Khoa K8 chúng tôi hiện nay đã có độ uy tín cao đối với nhiều khách hàng trong lĩnh vực sửa chữa đồ điện tử – điện lạnh tại khu vực Hà Nội. 

Niềm tự hào của trung tâm chính là sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng sử dụng dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên đã qua các trường lớp chuyên ngành điện tử điện lạnh, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ cung cấp đến gia đình bạn dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Hà Nội một cách nhanh và kịp thời nhất, chi phí hợp lý, bảo hành dài hạn.

Toàn bộ linh kiện, phụ kiện khi cần thay thế sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi thay thế chính hãng, thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, không ngại xa, ngại khó. Mọi sự cố gắng nỗ lực của trung tâm đều hướng tới sự hài lòng của quý khách hàng.

Với những sự cố của điều hòa nhiệt độ như: máy bị loạn chương trình, không mát, quạt gió không chạy, máy có mùi khó chịu,…kỹ thuật viên của trung tâm chỉ mất 30-45 phút để khắc phục, mất 60-75 phút với những sự cố khó, vị trí đặt máy khó tháo lắp. Chúng tôi nhận sửa chữa điều hòa của tất cả các hãng trên thị trường như: LG, Sanyo, Panasonic, Electrolux,…cả hàng trong nước và hàng xách tay.

Quy trình sửa chữa điều hòa tại nhà Hà Nội của trung tâm:
  1. Nhận cuộc gọi từ khách hàng và khảo sát thông tin
  2. Đến tận nơi kiểm tra tình trạng hỏng hóc
  3. Thông báo với khách hàng về lỗi của điều hoa và đề xuất các phương án giải quyết
  4. Báo giá dịch vụ thiết bị thay thế (nếu cần thiết)
  5. Thực hiện sửa chữa và khắc phục sự cố
  6. Ghi phiếu bảo hành dịch vụ
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ sửa chữa điều hòa tại nhà Hà Nội của chúng tôi.

Mời các bạn truy cập website dienlanhbachkhoak8.com để tham khảo chi tiết các dịch vụ của trung tâm.

1 nhận xét: