Dịch vụ khác
Loading...
Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014


Chúng tôi tự hào là một trung tâm bảo hành tivi chuyên biệt dành riêng cho tivi Panasonic, là địa chỉ quý vị có thể yên tâm giao chiếc tivi Panasonic của mình cho chúng tôi để thực hiện việc bảo hành 1 cách nhanh nhất.

Hỗ trợ khách hàng: 0439.991.991
Hotline: 0904.566.566

Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mau chóng có lại chiếc tivi hoạt động bình thường.

Trung tâm bảo hành dành cho tivi Panasonic chúng tôi nhận sửa các sự cố ở tivi như:

Các sự cố thường gặp ở tivi Panasonic:

* Phần hình ảnh: Hình ảnh chập chờn – Không màu – Hình ảnh bị co – Ảnh nhòa – Nhảy hình – Không hình…

* Phần âm thanh: Âm thanh chập chờn – Không âm thanh – Âm lượng quá lớn – Có hình không có tiếng – Và tất cả các lỗi khác của tivi…

Bảo hành lỗi panel (màn hình LCD):

Hiện tượng trắng màn hình – Kẻ xọc ngang dọc hay bị bóng chữ – Ảnh bị sai màu các nét chữ bị xé – Mất 1/3 hay 2/3 màn hinh không hiển thị được…

Bảo hành lỗi cao áp:

Máy chạy 2-5s tự tắt – Màn hình thấy ảnh tối …..

Bảo hành lỗi bo điều khiển:

-Hiện tượng không nhận tín hiệu từ máy tính. – Không nhận độ phân giải ban đầu từ nhà sản xuất – Đèn báo nguồn luôn ở trạng thái màu vàng. ….

Bảo hành lỗi nguồn:

Hiện tượng cháy nổ cầu chì – Bật máy không lên hình – Bật máy 5-15 phút mới chạy…

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi cần sửa chữa tivi Panasonic. Trung tâm sẽ tư vấn miễn phí và kịp thời giúp bạn giải quyết mọi sự cố về tivi Panasonic.

Hoặc nếu tivi của quý vị thuộc một nhãn hàng khác (vd: LG, Sony, Samsung, Sharp…), quý vị cũng có thể gọi đến các đơn vị trực thuộc hệ thống Trung tâm mẹ của chúng tôi, mọi sự cố tivi của quý vị gặp phải sẽ được xử lý êm đẹp, nhanh gọn.
Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi!

1 nhận xét: