Dịch vụ khác
Loading...
Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Info Post

Trung tâm bảo hành chuyên biệt hãng Electrolux chúng tôi luôn luôn nỗ lực không ngừng nhằm chung tay góp phần phát triển ngành sửa chữa điện lạnh.

Chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo phục vụ được toàn bộ khách hàng có nhu cầu tìm đến trung tâm. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn nhất của chúng tôi. Để có được điều đó, trung tâm không ngừng học hỏi, cập nhật và thay đổi những công nghệ cũ thay thế vào đó là những công nghệ hàng đầu trong và ngoài nước. Với đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề, được đào tạo căn bản tại các trường đại học lớn, nhỏ tại Hà Nội trong lĩnh vực sửa chữa điện tử – điện lạnh. Đặc biệt, nhân viên của trung tâm thường xuyên được kiểm tra từ chính khách hàng đến sử dụng dịch vụ của trung tâm.

Trung tâm chuyên sửa chữa các lỗi máy giặt thường gặp như: Máy giặt hoàn toàn không hoạt động, nước không chảy vào thùng giặt/vắt, nước không xả ra, bảng điều khiển bị nóng lên khi máy đang hoạt động, thời gian xả nước quá lâu, bột giặt còn dính trên áo quần sau khi giặt,…Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp khắc phục hoàn toàn các lỗi kỹ thuật với thái độ phục vụ tốt nhất.

Nếu chiếc máy giặt Electrolux của gia đình bạn gặp trục trặc hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc với trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội chúng tôi để được phục vụ tận tình, chu đáo trong thời gian ngắn nhất. Trung tâm đảm bảo bảo hành uy tín và chất lượng tốt nhất hiện nay.

Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật 24/7: Mr.Công: 0937.955.955

0 nhận xét:

Đăng nhận xét