Dịch vụ khác
Loading...
Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Info Post

Baohanhelectroluxtaihanoi.com.vn đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong thị trường sửa chữa điện tử điện lạnh. Dịch vụ của trung tâm chúng tôi đang ngày càng được đảm bảo và uy tín đối với quý khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ.

Chúng tôi luôn có những biện pháp mới về sửa chữa và bảo hành để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khu vực. Với những cơ sở trải dài khắp các trục đường chính tại thành phố Hà Nội, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt tại bất cứ địa điểm nào, thời gian nào, nhanh chóng khắc phục sự cố và lỗi của lò vi sóng Electrolux.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ sửa lò vi sóng Electrolux tại Hà Nội, trung tâm liên tục tổ chức các buổi hội thảo chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia sửa chữa đồ điện máy.

Lò vi sóng Electrolux luôn được người tiêu dùng đánh giá là thiết bị điện bền nhất trong nhà. Nhưng cũng giống như mọi đồ điện máy khác, nếu bạn không bảo dưỡng định kỳ thì chúng vẫn có thể xảy ra những sự cố như bị chập điện, không nóng, đĩa không quay,…Để khắc phục những lỗi trên, bạn có thể tìm hiểu tại những bài hướng dẫn, chia sẻ của chúng tôi trong mục blog (tư vấn và tin tức). Với những lỗi lớn về mạch điện, chương trình của máy, bạn nên gọi điện đến trung tâm để được tư vấn cụ thể.

Đội ngũ nhân viên lành nghề của trung tâm được bố trí làm việc luân phiên nhằm duy trì hoạt động 24/7 ngày trong tuần giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu. Khi có sự cố xảy ra với chiếc lò vi sóng Electrolux, bạn hãy gọi ngay đến baohanhelectroluxtaihanoi.com.vn để được tư vấn miễn phí và giới thiệu về dịch vụ sửa chữa lò vi sóng tại Hà Nội.

Hotline tư vấn kỹ thuật: 0937.955.955

0 nhận xét:

Đăng nhận xét