Dịch vụ khác
Loading...
Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013


Trung tâm sửa chữa Huydienlanh.com xin cung cấp tới quý khách dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà khu vực Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo xử lý nhanh các sự cố tủ lạnh nhà bạn, đảm bảo chất lượng, sử dụng thiết bị thay thế chính hãng, giá cạnh tranh nhất.

Quá trình phục vụ khách hàng, chúng tôi nhận thấy tủ gặp trục trặc hoặc hoạt động không hiệu quả thường bắt nguồn từ các nguyên nhân thường gặp như: tủ kém lạnh, không lạnh, lạnh ngăn trên ngăn dưới không lạnh và ngược lại, tủ đóng băng, không chạy, tủ thủng giàn, có tiếng ồn, thay Block, nạp gas, tủ sụt chân, rỉ sét cần sơn cạp tân trang làm mới, tủ bị rò nước, cánh cửa không đóng kín được, vận hành kêu, có mùi khét …

Hãy gọi cho chúng tôi để nhận được dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tốt nhất tại nhà tại các khu vực trên địa bàn Hà Nội.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm tại Hà Nội và thường xuyên được trau dồi thêm kiến thức, đảm bảo sửa được hết các lỗi của tủ lạnh nhà bạn.

Sửa nhanh, sửa ngay tại chỗ, không phải mang máy về.

Uy tín, tin cậy, chuyên nghiệp.

Bảo hành dài hạn, uy tín.

Thời gian làm việc từ 7-21h bao gồm cả ngày lễ & chủ nhật, có hóa đơn VAT.

Chúng tôi tin tưởng rằng: với đội ngũ thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm vừa lòng quý khách hàng.

Trong khu vực Hà Nội, thời gian có mặt để phục vụ khách thường trong vòng 15 phút. Với trường hợp ở xa so với địa điểm gần nhất của chúng tôi, chúng tôi sẽ hẹn với khách hàng sao cho thời gian có mặt của chúng tôi là sớm nhất.

Mọi chi tiết xin truy cập website Huydienlanh.com của trung tâm để tham khảo chi tiết của dịch vụ.

1 nhận xét: