Dịch vụ khác
Loading...
Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Info Post

Sửativi.com tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi, sửa tivi led, sửa tivi LCD hàng đầu tại Hà Nội. Với phương châm “Khách hàng chính là người thân”, đến với Sửativi.com, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi mọi sự cố tivi được xử lý nhanh chóng, giá cả phải chăng, bảo hành dài hạn.

Áp dụng công nghệ cao trong lĩnh vực sửa tivi, sửa tivi LED, sửa tivi LCD, Sửativi.com là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa tivi hiện đại, uy tín bậc nhất Hà Nội hiện nay.

Sửativi.com có đội ngũ tivi sửa tivi lành nghề, có nghiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa tất cả các loại tivi như tivi LCD, tivi CRT, tivi LED, tivi PLASMA. Hiện tại, với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp sản xuất tivi, rất nhiều khách hàng lo ngại khi ti vi của mình có đời sản xuất quá cổ/ quá hiện đại sẽ là trở ngại khiến việc sửa chữa tivi kém chất lượng. Chính vì vậy, bề dày kinh nghiệm của chúng tôi sẽ là chìa khóa giải quyết tận gốc mọi vấn đề mà tivi nhà bạn gặp phải.

Bên cạnh đó, với uy tín làm việc của mình, Sửativi.com hiện cũng là đối tác tin cậy của các hãng cung cấp thiết bị và dịch vụ tên tuổi. Vì vậy, khi sử dụng các gói sửa chữa tại Sửativi.com, bạn hoàn toàn yên tâm không chỉ về tay nghề mà tivi của bạn sẽ có linh kiện thay thế chính hãng100% khi cần.

Liên hệ ngay với chúng tôi – Sửativi.com khi tivi nhà bạn gặp sự cố, mọi vấn đề sẽ được chúng tôi giải quyết nhanh chóng, hiệu quả với chi phí hợp lý nhất.

Với chúng tôi - Khách hàng chính là người thân!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét